icon-cart
090 4622 632

Điện thoại hỗ trợ

Tin tức & Tư vấn

Hướng dẫn, mẹo vặt

Bấm Kim Số 3, bấm kim 50la Giá Sỉ Rẻ Chất Lượng Cao

Gần đây, các nhà thiên văn học Bấm Kim Số 3 và Michael Brown đã mở rộng dựa trên lý thuyết đó bằng cách chỉ ra rằng quỹ đạo của các TNO xa xôi trong không gian và sự liên kết quỹ đạo của TNOs rất khó có thể phát sinh bằng xác suất sử dụng mô phỏng toán học, Bấm Kim và Brown rằng một vật thể khổng lồ quay quanh không dưới 200 AU so với Mặt trời có thể giải thích quỹ đạo của TNOs (so sánh, Sao Diêm Vương cách Mặt trời khoảng 50 AU ở mức xa nhất trên quỹ đạo của nó). Công việc tiếp theo vào những năm 1970 đã dẫn đến những ước tính chính xác hơn về kích thước của Sao Diêm Vương (khoảng 0,2% khối lượng Trái đất), giảm giá trị của nó là Hành tinh X. Bấm Kim Số 3 Nguyên tắc Hành tinh X bị đẩy sang một bên và phần lớn bị bỏ qua - cho đến tận bây giờ.

Được thúc đẩy bởi những phát hiện này, một nhà thiên văn học người Pháp khác tên là bấm kim 50la đã giới thiệu khám phá hành tinh sao Hải Vương vào năm 1846, làm tăng hệ thống bay hơi ảnh ngay sau đó. Các nhà thiên văn học khác ngay lập tức bắt đầu xem xét sự việc và sớm nhận ra rằng những gì Herschel đã tìm thấy thực sự là một hành tinh mới, Bấm Kim được đặt tên là Uranus., Trong nhiều năm sau đó, nhà thiên văn học người Pháp bấm kim 50la đã sử dụng định luật chuyển động của Newton để dự đoán quỹ đạo của Uranus với độ chính xác cao và nhanh chóng phát hiện ra rằng quỹ đạo thực sự của Thiên vương tinh không đồng bộ cùng với dự đoán của ông. Trong khi bản chất của hệ thống điện ảnh ảnh của chúng ta là một chủ đề gây tranh cãi trong suốt quá khứ lịch sử, sự tồn tại của các hành tinh cổ điển đã được thiết lập từ lâu và vượt ra ngoài câu hỏi.

Mười năm trước, Sao Diêm Vương đã bị hạ xuống vị trí của một hành tinh lùn sau khi một nhóm các nhà thiên văn học do Bấm Kim Số 3 ở Caltech, Chad Trujillo của Đài thiên văn Gemini và bấm kim 50la của Yale tìm thấy Eris, một vật thể lớn hơn Pluto ở rìa xa của hệ thống volta hình ảnh của chúng tôi. Khoảng thời gian cho một quỹ đạo đầy đủ của Mặt trời (một "12 tháng.") Khoảng cách di chuyển trong một quỹ đạo hoàn chỉnh của Mặt trời (một "năm")

Hình ảnh bên dưới trưng bày các hành tinh của quỹ đạo của chúng trên máy bay quỹ đạo. Chúng ta là hành tinh thứ ba từ Mặt trời và là hành tinh thứ ba trong số ba hành tinh bên trong, tất cả đều ở ngay sau Mặt trời so với các hành tinh khác. Trong thời gian gần đây, sứ mệnh Bấm Kim Số 3 của NASA đã tìm thấy 246 hành tinh được xác nhận và rất nhiều hành tinh nghi ngờ bên ngoài hệ mặt trời của chúng ta.

Bấm Kim Số 3, bấm kim 50la Giá Sỉ Rẻ Chất Lượng Cao

Trong hai mươi năm qua, Bấm Kim chúng ta đã tìm thấy các hành tinh quanh các ngôi sao khác nhau. Sao Thổ được coi là viên ngọc quý bấm kim 50la của các hành tinh Jovian, hệ thống vành đai khổng lồ của nó là vương miện trên khắp hành tinh nhạt. Những gì tham gia vào 4 hành tinh này là bản chất khí của chúng.

Toàn bộ các hành tinh bên trong phần lớn được tạo thành từ đá, so với các hành tinh bên ngoài, chủ yếu là khí. Mặc dù chúng ta hiện có tám hành tinh trong hệ thống điện ảnh, nhưng chúng đều khá đặc biệt. bấm kim 50la Một ngày trên Sao Thiên Bấm Kim Vương kéo dài 17 giờ Trái đất và 12 tháng trên hành tinh tương đương với 84 năm trên Trái đất.

Các nhà khoa học Úc từ Đài thiên văn Bấm Kim Số 3 và Đài thiên văn Perth năm 1977 nhận ra hành tinh này có một vành đai giống như của Sao Thổ. Khi Galileo lần đầu tiên theo dõi Sao Thổ trong những năm đầu thập niên 1600, ông không cho rằng hành tinh này có nhẫn, tuy nhiên đó là một vật thể có 3 phần hoặc một hành tinh ba. Bấm Kim nổi tiếng về chuyển động của bốn mặt trăng quanh Sao Mộc, đây là tập tin đầu tiên về một chuyển động không xoay quanh Trái đất.

Sao Hỏa có nhiệt độ bề mặt trung bình -81 ° F (-63 ° C) và tròn 50% so với Trái đất và có 38% trọng lực của Trái đất. Năm 1965 22 hình ảnh về Sao Hỏa, những hình ảnh cận cảnh đầu tiên của một hành tinh khác ngoài Trái đất, đã được gửi lại bởi Mariner của NASA 4. Sau đó, vào năm 2008, tàu vũ trụ Bấm Kim của bấm kim 50la đã bay qua và vào năm 2011, nó bắt đầu quay quanh hành tinh này để gửi lại ảnh cho Trái đất.

Cho đến nay, 5 hành tinh chính của hệ mặt trời giật gân của chúng ta rất cứng, có thể nhìn thấy bằng mắt thường có nghĩa là chúng đã được xác định từ lâu. Khi các hành tinh được tìm thấy trong hệ thống điện ảnh của chúng tôi? Nơi chúng ta đang đứng bây giờ, có 8 'hành tinh' trong hệ thống điện ảnh ảnh của chúng ta và một số hành tinh (hành tinh lùn).

Phải mất từ ​​10.500 đến 12.000 năm trái đất để Bấm Kim Số 3 thực hiện một quỹ đạo trên mặt trời (chúng ta chưa tìm ra chính xác thời gian cần thiết là bao lâu). Họ đặt tên cho hành tinh này là Sedna theo tên nữ thần Inuit của đại dương Đó là cơ thể quay quanh xa nhất được công nhận trong hệ thống điện ảnh của chúng ta cho đến nay. Năm 2004, các nhà thiên văn học tại các trường đại học ở Hoa Kỳ đã phát hiện ra một vóc dáng hoàn toàn mới quay quanh mặt trời trong hệ mặt trời của chúng ta.