icon-cart
090 4622 632

Điện thoại hỗ trợ

Tin tức & Tư vấn

Hướng dẫn, mẹo vặt

Bán con lăn dính bụi phòng sạch giá rẻ tại TP.HCM

Giá con lăn dính bụi phòng sạch thông thường được sử dụng chủ yếu dùng để lăn bụi trên câc bản mạch, nhằm loại bỏ các hạt bụi trên bề mặt mà không để lại vết bụi dính, con lăn dính bụi chịu kèm theo tay cầm cho con lăn được phân phối toàn quốc bởi công ty Bảo Hộ Sang Hà.

Con lăn dính bụi phòng sạch là cách hữu hiệu để loại bỏ ngay cả những hạt ô nhiễm có kích thước nhỏ nhất ra khỏi bề mặt phẳng như tường, trần Con lăn dính bụi nhà, sàn nhà mặt bàn v.v trong phòng sạch.

Bộ lăn dính bụi gồm cán lăn không gây ô nhiễm có thể tái sử dụng, và con lăn dính bụi dùng một lần gồm Con lăn dính bụi nhiều tấm dính. Khi mặt lăn dính bụi bị ô nhiễm, có thể dễ dàng bóc lớp đó đi để sử dụng lớp dính bụi tiếp theo.

Con lăn dính bụi phòng sạch

 

Chúng tôi đảm bảo chất lượng con lăn dính bụi với tay cầm cho con lăn với đầy đủ các kích thước khác nhau.

Tay cầm con lăn dính bụi được cấu tạo từ chất dính silicon màu xanh hoặc chất dính acrylic, trong ngành công nghiệp hiện tại không chỉ sản xuất bản mạch điện tử, nhiều ngành công nghiệp khác cũng phải sử dụng đến con lăn dính bụi để lấy đi bụi bẩn bảo quản trang thiết bị trong môi trường phòng sạch. 

cuộn lăn dính bụi



Bảo Hộ Lao Động Sang Hà là nơi chuyên cung cấp con lăn dính bụi phòng sạch chất lượng cao, giá rẻ sử dụng cho môi trường phòng sạch. Sản phẩm giúp bạn có thể loại bỏ bụi bẩn nhỏ, gây ô nhiễm trên mặt phẳng dễ dàng, nhanh chóng. Sản phẩm đa dạng kích thước, chất liệu mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Mọi thắc mắc về thông tin chi tiết sản phẩm con lăn dính bụi phòng sạch vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp:
==================================================>
HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI - 0964 979 327 - (028) 38 162 411

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ - BẢO HỘ SANG HÀ

Địa chỉ: 
         Văn phòng 1: Số 6-7-8-9 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)
         (440 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh đi vào, đến ngã 4 thứ 2 rẻ phải)
         Văn phòng 2: 158 Đường Kênh 19/5, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)

Điện thoại: 
        0964 979 327 - (028) 38 162 411 (Hỗ trợ bán hàng) Mr - Huyền Trang.

Skype : sangha.huyentrang

Email :  huyentrang@sangha.vn