icon-cart
090 4622 632

Điện thoại hỗ trợ

Tin tức & Tư vấn

Hướng dẫn, mẹo vặt

Bán mặt nạ hàn điện tử chất lượng cao giá rẻ tại TP.HCM

Mặt nạ hàn là một trong những thiết bị bảo hộ lao động quan trọng bậc nhất mà người thợ hàn cần phải có trong quá trình làm việc.

Một chiếc mặt nạ hàn điện tử tốt sẽ giúp người thợ hàn bảo vệ mắt và da khỏi tia sáng và cả các tia bức xạ không nhìn thấy (tia tử ngoại, tia hồng ngoại với năng lượng bức xạ lớn), bảo vệ khỏi các các vật văng bắn lên trong quá trình làm việc.

Trên thị trường hiện này có rất nhiều loại mặt nạ hàn điện tử tphcm là mặt nạ hàn truyền thống và mặt nạ hàn điện tử



Mặt nạ hàn truyền thống vì chỉ có tính năng che chắn mắt và mặt khỏi các thợ hàn bắt đầu hàn, chỉ cần lấy tay gạt nhẹ để kéo mặt nạ hàn xuống và hàn một đường. Sau khi hàn xong một đường, thợ hàn lại phải đẩy mặt nạ hàn lên để kiểm tra các mối hàn nếu như các mối hàn chưa chuẩn thì lại đặt lại vị trí cho các mối hàn sao cho đúng và chuẩn nhất.

Ngoài mặt nạ truyền thông thì hiện nay con có loại mặt nạ hàn điện tử ưu việt hơn

Mặt nạ hàn điện tử KM - 8000 điều chỉnh được độ nhạy sáng mặt nạ hàn điện tử KM - 8000 là thiết bị bảo hộ quan trọng khi làm việc với máy hàn, giúp người thợ hàn bảo vệ mắt và da khỏi tia sáng, cả các tia bức xạ không nhìn thấy như tia tử ngoại, tia hồng ngoại với năng lượng bức xạ lớn, bảo vệ khỏi các các vật văng bắn lên trong quá trình làm việc.

Mặt nạ hàn điện tử KM - 8000 có trọng lượng nhẹ hơn, được làm bằng nhựa dẻo nên không sợ bị vỡ, cảm ứng rất nhạy. 

Mặt nạ hàn điện tử KM - 8000 có những ưu điểm gì?

Điều chỉnh độ nhạy sáng: Nút điều chỉnh độ nhạy sáng dùng để điều chỉnh tốc độ từ trạng thái bình thường sang trạng thái tối khi bắt đầu mồi hồ quang của mắt kính.



Điều chỉnh độ trễ sáng: Nút điều chỉnh độ trễ sáng dùng để điều chỉnh tốc độ chuyển từ trạng thái tối sang trạng thái bình thường.

Sử dụng núm vặn vô cấp để điều chỉnh độ nhạy sáng và trễ sáng để phù hợp với mỗi người và môi trường hàn.

Núm điều chỉnh độ tối được bố trí bên ngoài dễ dàng thay đổi độ tối khi hàn.

Pin năng lượng mặt trời: Sẽ là nơi cung cấp nguồn điện để sạc cho pin lưu trữ được lắp phía bên trong mặt nạ. Khi hàn, chính ánh sáng cực mạnh của hồ quang hàn sẽ là nguồn năng lượng ánh sáng dồi dào để cho tấm pin năng lượng mặt trời này hoạt động hiệu quả.

Trong lao động sản xuất luôn nhắc tới “ an toàn là trên hết ”. Mặt nạ hàn điện tử là một trong những trang bị cần thiết hàng đầu cho ngành hàn điện, đem lại niềm tin cho người lao động.

Bảo hộ lao động Sang Hà là nơi chuyên cung cấp tất cả các loại trang thiết bị bảo hộ lao động. “ Bảo hộ niềm tin ” là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi. Cam kết mang đến người lao động Việt Nam nhưng giá trị đích thực nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi nếu có bất cứ vấn đề nào thắc mắc!

HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI - 0964 979 327 - (028) 38 162 411

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ - BẢO HỘ SANG HÀ

Địa chỉ: 
         Văn phòng 1: Số 6-7-8-9 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)
         (440 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh đi vào, đến ngã 4 thứ 2 rẻ phải)
         Văn phòng 2: 158 Đường Kênh 19/5, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)

Điện thoại: 
        0964 979 327 - (028) 38 162 411 (Hỗ trợ bán hàng) Mr - Huyền Trang.

Skype : sangha.huyentrang

Email :  huyentrang@sangha.vn