icon-cart
090 4622 632

Điện thoại hỗ trợ

Tin tức & Tư vấn

Hướng dẫn, mẹo vặt

Găng tay chống tĩnh điện là gì ?

 Găng tay chống tĩnh điện là gì ? 

Găng tay chống tĩnh điện là gì ? Có thể nói, thiết bị bảo hộ đặc biệt là găng tay chống tĩnh điện là một phần không thể thiếu trong quá trình sản xuất của người công nhân làm việc trong các doanh nghiệp điện, cơ khí, giúp họ bảo vệ được đôi tay của mình hạn chế được ở mức thấp nhất.

Găng tay chống tĩnh điện là một trong những thiết bị cần thiết, phục vụ cho các công nhân lao động trong môi trường làm việc liên quan đến điện tử nhiều hơn vì môi trường này nhiều rủi ro. Nếu không đeo găng tay chống tĩnh điện sẽ có thể gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng của thiết bị cho doanh nghiệp.

Phòng sạch không còn là khái niệm quá xa lạ với nhiều người. Hiện nay, phòng sạch kết hợp với sàn nâng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như y tế, nghiên cứu khoa học, sản xuất công nghiệp, sản xuất nông nghiệp,… Phòng sạch được thiết kế với các đặc điểm riêng, những người làm việc trong phòng sạch phải mặc đồng phục theo quy định. Mang găng tay chống tĩnh điện chính là một trong những quy định về đồng phục như thế. Chống tĩnh điện, tránh tác động, ảnh hưởng môi trường từ trường xung quanh, nhất là trong môi trường sản xuất.

Găng tay dài tới cổ tay, giúp bảo vệ đôi bàn tay bạn mạnh hơn.

Găng tay có nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên, xuất xứ Malaysia. Có độ đàn hồi dẻo dai, thuận tiện, linh hoạt cầm nắm.

Sản phẩm được sản xuất từ nguyên vật liệu và hóa chất không độc hại, có thể sử dụng trong quá trình nấu ăn, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn sử dụng được khi làm vườn, các công việc gia dung.

Găng tay cao su chống tĩnh điện được xử lý chống khuẩn, khử mùi, không nấm mốc. Bên trong găng tay được xử lý chống dính, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Lòng bàn tay có hoa văn, có độ bám dính cao, chống trơn trượt.

Nguyên nhân chính khiến những nhân viên công tác trong phòng sạch nhất định phải sử dụng găng tay chống tĩnh điện chính là do sự an toàn của bản thân và hiệu quả công việc. Trong phòng sạch, đặc biệt là phòng sạch sản xuất công nghiệp luôn tìm ẩn những rủi ro nguy hiểm đến tính mạng con người. Nguyên nhân thứ hai để nhân viên sử dụng găng tay chống tĩnh điện hơn là các loại găng tay khác chính là độ bám giúp họ điều khiển hay sử dụng các thiết bị điện tử.

Găng tay phủ ngón cao su là sản phẩm được sử dụng trong phòng sạch, các nhà máy sản xuất linh kiện, điện tử... có khả năng chống tĩnh điện, nhằm đảm bảo an toàn lao động, tránh rủi ro xảy ra trong quá trình sản xuất.

Chống tĩnh điện tốt Không độc hại, không ảnh hưởng tới sức khỏe, an toàn cho người sử dụng