icon-cart
090 4622 632

Điện thoại hỗ trợ

Tin tức & Tư vấn

Hướng dẫn, mẹo vặt

Thông tin có thể bạn chưa biết về vải lau giẻ lau công nghiệp 2020

Các loại giẻ lau vải lau công nghiệp được nhiều người biết đến hiện nay bởi nó có nhiều tính năng phổ biến trong cuộc sống. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua các nội dung được cung cấp ở bài viết dưới đây nhé.

Giúp bạn hiểu về khái niệm giẻ lau – vải lau công nghiệp đơn giản nhất

Vải lau công nghiệp được biết đến là loại vải thường sử dụng để may mặc và dùng để lau chùi vệ sinh những vật dụng hay sản phẩm công nghiệp khi sản xuất. Những loại vải này là phần thừa trong quá trình sản xuất may mặc. Đây là loại sản phẩm được nhiều xưởng sử dụng bởi giá cả khá phải chăng không quá tốn kém như những loại khăn mới.

>>> Xem thêm : mua vải lau máy - Khái quát về vải giẻ lau công nghiệp và các loại thường sử dụng 2020

Giẻ lau công nghiệp



Giẻ lau công nghiệp vì sao lại được khá nhiều cơ sở lựa chọn đến thế?

Giẻ lau công nghiệp chủ yếu được làm từ chất liệu cotton vì thế mà khá mềm mại và có khả năng thấm dầu mỡ và nước nhanh chóng và bảo vệ các thiết bị có độ bền cao hơn. Có khá nhiều loại kích cỡ cùng với màu sắc khác nhau để sử dụng ví dụ các kích thước 30x30 hay 30x40 hoặc 40x50 cùng với đa dạng màu sắc đen trắng tím đỏ…

Có hai loại vải lau phổ biến nhất là vải nguyên si được cắt từ những miếng vải thừa trong may mặc và loại vải giẻ lau 3 máy hoặc là 4 máy được chấp vá giữa nhiều miếng vải rời rạc đảm bảo được độ thẩm mỹ khá cao. Giẻ lau công nghiệp hiện nay được khá nhiều người sử dụng và ưa chuộng không chỉ trong công nghiệp mà trong cuộc sống cũng khá phổ biến để lau chùi các vật dụng máy móc nhà bếp hay bàn ghế ti vi… Các loại giẻ lau được mỗi người tùy ý lựa chọn tùy theo những mục đích sử dụng hay các nhu cầu khác nhau.

Nếu bạn muốn mua giẻ lau uy tín và chất lượng thì nên lựa chọn các cơ sở cung cấp có tiếng trên thị trường để không mua phải các mặt hàng kém chất lượng dẫn đến các hậu quả về sức khỏe. Vải lau hay giẻ lau công nghiệp ngày nay được sử dụng hầu như là khắp mọi nơi cho nên độ phổ biến cao ai cũng biết. Vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu khái niệm về giả lau công nghiệp để biết chi tiết và cụ thể ở bài viết dưới đây nhé.

>>> Xem thêm : ban vải lau công nghiệp - Cùng bạn khám phá các kiến thức về vải lau giẻ lau công nghiệp