icon-cart
090 4622 632

Điện thoại hỗ trợ

Tin tức & Tư vấn

Hướng dẫn, mẹo vặt

Vì Sao Nên Ưu Tiên Chọn Mua Mũ Bảo Hộ Hàn Quốc Chất Lượng Cao

Đầu là bộ phận quan trọng bậc nhất trong các bộ phận trên cơ thể con người. Đầu rất dễ bị tổn thương, và khi nó gặp thương tổn sẽ gây ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến sức khỏe, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng. Đây là bộ phận dễ xảy ra tai nạn lao động nghiêm trọng nhất đối với các công nhân, kĩ sư làm việc trong công trường.

Theo thống kê của sở Lao Động, Thương Binh Và Xã Hội thì trong vòng 6 tháng đầu năm đã có đến 486 người bị tai nạn lao động trong đó có đến 25 người chết. Đa số các ca tử vong đều đến từ chấn thương sọ não.

Mũ bảo hộ lao động đã được ra đời và được sử dụng để nhằm mục đích bảo vệ cho phần đầu cho những công nhân, kĩ sư. Giúp hạn chế tối đa chấn thương phần đầu trong quá trình làm việc, giảm thiểu hiện tượng tai nạn nghề nghiệp xảy ra.

 

Mũ Bảo Hộ Hàn Quốc

 

Mũ Bảo Hộ Hàn Quốc đảm bảo về chất lượng, đa dạng về màu sắc, kích cỡ, chủng loại và mức giá để cho quý khách có thể thoải mái chọn lựa. Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất mũ bảo hộ hàn quốc nổi tiếng như SSEDA, COV, KUKJE,…

Những chiếc Mũ Bảo Hộ Lao Động được làm từ chất liệu là nhựa ABS có độ bền cực cao, được chứng nhận bảo hộ theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo cho sự an toàn của các kỹ sư, công nhân trong quá trình làm việc tại công trường.

Mũ bảo hộ hàn quốc có thiết kế thông minh với phần lót xốp bên trong, phần xốp này không chỉ giúp cho người sử dụng đội thoải mái hơn mà còn là bộ phận góp phần tăng cao khả năng bảo vệ của mũ.

Thiết kế phần bên trong của mũ còn có một núm vặn giúp người đội có thể điều chỉnh kích thước của mũ để phù hợp nhất với kích thước của đầu. Bộ phận đai mũ và quai có thiết kế thông minh, hiện đại giúp người sử dụng có thể tinh chỉnh một cách thoải mái nhất và đảm bảo an toàn nhất.

Ngoài ra, loại mũ bảo hộ lao động sản xuất bằng công nghệ Hàn Quốc còn có khả năng chống cháy, chịu được mài mòn và chống truyền điện cực kì an toàn cho các công nhân, kĩ sư làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao hoặc nhiều điện tích.

 

Mũ bảo hộ lao động Hàn Quốc

 

Những công dụng chính của mũ bảo hộ lao động Hàn Quốc :

  • - Có độ cơ động cao, gọn nhẹ tiện dụng, dùng để che nắng che mưa cực kì tiện lợi.
  • - Giảm thiểu việc va đập mạnh, Tránh nguy cơ bị chấn thương sọ não.
  • - Giúp bảo vệ đầu bạn tránh được các yếu tố vật lý tác động từ môi trường bên ngoài trong quá trình làm việc.

Mũ bảo hộ lao động Hàn Quốc được bán với giá rẻ nhất tại Công Ty Bảo Hộ Lao Động Sang Hà, Công ty của chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động với giá rẻ và chất lượng cao.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp Nón Bảo Hộ Thùy Dương là hàng Việt Nam chất lượng cao được nhiều người công nhân, kỹ sư trong nước tin dùng.

Chúng tôi luôn có sẵn hàng để phục vụ cho nhu cầu mua hàng, xem hàng của quý khách, với đội ngũ nhân viên bán hàng năng động, giao hàng nhiệt tình, nhà cung cấp Sang Hà tin tưởng sẽ làm hài lòng toàn bộ khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 09 34567 917