icon-cart
090 4622 632

Điện thoại hỗ trợ

Tin tức & Tư vấn

Hướng dẫn, mẹo vặt

Một số lợi ích của vải lau giẻ lau công nghiệp năm 2020

Khi nhắc đến vải lau hay giẻ lau công nghiệp chúng ta không còn quá xa lại nữa bởi tính phổ biến của nó hiện nay. Cực chi tiết các nội dung mà chúng tôi cung cấp sẽ cho bạn biết về những khái niệm cơ bản nhất về giẻ lau công nghiệp.

Định nghĩa đơn giản nhất về vải lau và giẻ lau công nghiệp

Vải lau công nghiệp được biết đến là loại vải thường sử dụng để may mặc và dùng để lau chùi vệ sinh những vật dụng hay sản phẩm công nghiệp khi sản xuất. Phần thừa của vải cắt may quần áo được tận dụng để làm giẻ lau công nghiệp. Vải được sử dụng khá nhiều trong sản xuất bởi giá thành khá tốt không mất quá nhiều chi phí giống như khăn lau mới.

>>> Xem thêm : nhà cung cấp giẻ lau công nghiệp - Tính năng vượt trội của vải lau công nghiệp siêu cao cấp năm 2020

 

giẻ lau


Những lý do giẻ lau công nghiệp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng?

Chất liệu chủ yếu của giẻ lau là chất cotton chính vì vậy mà có độ mềm mại cao cùng khả năng thấm dầu mỡ tốt có thể bảo vệ tốt hơn cho các sản phẩm máy móc có độ bền cao. Giẻ lau có khá nhiều màu sắc xanh đỏ tím vàng đen trắng cùng với phong phú các kích cỡ khác nhau từ 30x30 đến 40x50…

Ngoài những loại vải miếng – cắt từ các phân khúc vải thừa trong các cơ sở may thì còn có loại vải giẻ lau 3 máy hay 4 máy được ghép với nhau từ các mảnh vải vụn cho ra độ thẩm mỹ cao. Giẻ lau công nghiệp hiện nay được rất nhiều người lựa chọn cả trong công nghiệp lẫn trong sinh hoạt hằng ngày ví dụ như để lau sàn nhà hay lau máy móc thiết bị hoặc lau dụng cụ nhà bếp và các thiết bị như tivi hay máy tính và bàn ghế… Dựa vào những nhu cầu cụ thể khi sử dụng mà chúng ta sẽ có những lựa chọn phù hợp.

Để lựa chọn các chất liệu an toàn thì bạn nên lựa chọn các nhà cung cấp có uy tín để tránh các trường hợp mua phải hàng kém chất lượng không đảm bảo cho sức khỏe khi sử dụng. Giẻ lau – vải lau công nghiệp có lẽ không còn xa lạ với chúng ta bởi tính năng tiện dụng cho cuộc sống nên được nhiều người biết đến. Giẻ lau công nghiệp được hiểu cụ thể là như thế nào thì bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với những nội dung chi tiết nhất.

>>> Xem thêm : giẻ lau máy công nghiệp - Không thể bỏ qua sản phẩm vải lau giẻ lau công nghiệp

View more random threads: