icon-cart
090 4622 632

Điện thoại hỗ trợ

Tin tức & Tư vấn

Hướng dẫn, mẹo vặt

Vải lau giẻ lau công nghiệp có thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo 2020?

Được đánh giá là một phần không thể không có trong lĩnh vực sản xuất chính vì thế mà giẻ lau hay vải lau công nghiệp rất phổ biến với mọi người. Vậy vải lau công nghiệp được hiểu như thế nào và chúng có các chức năng gì chúng ta hãy cùng tham khảo ở các nội dung dưới đây.

Cung cấp các thông tin về giẻ lau công nghiệp đơn giản nhất

Giẻ lau công nghiệp là những loại vải thông thường trong may mặc được sử dụng để lau chùi những vật dụng công nghiệp và sản phẩm công nghiệp khi hoạt động sản xuất. Những loại vải này là phần thừa trong quá trình sản xuất may mặc. Vải được sử dụng khá nhiều trong sản xuất bởi giá thành khá tốt không mất quá nhiều chi phí giống như khăn lau mới.


giẻ lau
 

 

>>> Xem thêm : vải lau cotton - Mách bạn các lợi ích cực hay về vải lau giẻ lau công nghiệp

Những lý do giẻ lau công nghiệp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng?

Giẻ lau công nghiệp chủ yếu được làm từ chất liệu cotton vì thế mà khá mềm mại và có khả năng thấm dầu mỡ và nước nhanh chóng và bảo vệ các thiết bị có độ bền cao hơn. Có khá nhiều loại kích cỡ cùng với màu sắc khác nhau để sử dụng ví dụ các kích thước 30x30 hay 30x40 hoặc 40x50 cùng với đa dạng màu sắc đen trắng tím đỏ…

Ngoài những loại vải miếng – cắt từ các phân khúc vải thừa trong các cơ sở may thì còn có loại vải giẻ lau 3 máy hay 4 máy được ghép với nhau từ các mảnh vải vụn cho ra độ thẩm mỹ cao. Giẻ lau công nghiệp hiện nay được rất nhiều người lựa chọn cả trong công nghiệp lẫn trong sinh hoạt hằng ngày ví dụ như để lau sàn nhà hay lau máy móc thiết bị hoặc lau dụng cụ nhà bếp và các thiết bị như tivi hay máy tính và bàn ghế… Tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích mỗi người mà có thể lựa chọn các chất liệu hay màu sắc khác nhau.

Để lựa chọn các chất liệu an toàn thì bạn nên lựa chọn các nhà cung cấp có uy tín để tránh các trường hợp mua phải hàng kém chất lượng không đảm bảo cho sức khỏe khi sử dụng. Giẻ lau – vải lau công nghiệp có lẽ không còn xa lạ với chúng ta bởi tính năng tiện dụng cho cuộc sống nên được nhiều người biết đến. Giẻ lau công nghiệp được hiểu cụ thể là như thế nào thì bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với những nội dung chi tiết nhất.

>>> Xem thêm : vải lau công nghiệp tp hcm - Giúp bạn nắm rõ được kiến thức về vải lau giẻ lau công nghiệp